Automatic translation of this blog page

Monday, January 10, 2011

Lotus cho trẻ uống, một loạt các chảy máu, bệnh chàm, viêm gan mãn tính và bệnh cao huyết áp

Lotus cho trẻ uống, một loạt các chảy máu, bệnh chàm, viêm gan mãn tính và bệnh cao huyết áp
 
bởi Tarmizi, Cử nhân Spd


            
Hãy tự loại thảo dược của bạn là tốt hơn so với mmembeli. Vì vậy, cho biết một nhà phát minh trẻ thảo dược theo toa, bà Sri Hadi. "Kebersihannyapun an toàn hơn," là lý do. Tính hữu ích? Uống hai lần một tuần, buổi sáng và buổi chiều. Ví dụ, mỗi Thứ Hai và thứ Năm hoặc thứ Ba, thứ Sáu. Cơ thể của tôi cảm thấy khỏe mạnh, tươi, khuôn mặt rạng rỡ, làn da mịn màng và căng. Hãy thử nó, ai sẽ. JAMU hoa sen

     
Theo màu sắc của những bông hoa sen có hai loại, màu đỏ và trắng. Theo ukurannyapun có một lớn và nhỏ. Loại lớn, trong số những người khác Nelumbium Nelumbo, Nelumbium speciosum, và nucifera Nelumbiumium. Trong khi một indica NYMPHAEA nhỏ được đặt tên và NYMPHAEA pubescens.

     
Cả hai đều khác nhau. Mà là từ Ấn Độ và Trung Quốc, trong khi một loài sen nhỏ có nguồn gốc từ châu Phi. hoa sen đặc biệt lớn ở Ấn Độ từ lâu đã khai thác. Ngoài các loại thảo dược cũng như cho thực phẩm. Ví dụ, rễ và hạt giống hoặc chiên ăn quả dikari hoa sen, cũng có thể được dùng làm dưa chua và dưa món. Trong khi ở các nhà hàng Trung Quốc, sen quả là một trong những thành phần trong một món ăn từ thịt vịt. reputedly thịt vịt sẽ không can thiệp nếu không quảng cáo trái cây sen senikmat của nó lần đầu tiên trong nhà bếp.
Lotus White Lotus (NYMPHAEA alba) White Lotus (NYMPHAEA alba)
Phân loại khoa học Vương quốc: Plantae Bộ phận: Magnoliophyta Class: Magnoliopsida Theo: Nymphaeales Gia đình: Nymphaeaceae Chi: NYMPHAEA Loài
Hoa sen

     
Đắng hoa sen. bởi vì nó là để được sử dụng như thuốc thảo dược nên được đun sôi trước. Chỉ đun sôi nước đó là say rượu. Lily nước hầm để khởi động một chi nước tiểu là bị hỏng. Nó cũng có thể chữa ho, nôn mửa và có khả năng làm sạch máu. Những người chăm chỉ uống nước đun sôi lily sẽ làm cho khuôn mặt của mình luôn luôn tươi. Bằng cách đó người mẹ và những người đam mê hoa sen remaji thảo dược sẽ luôn luôn ở trẻ.
Đối với bệnh chàm

     
Strand vương miện hoa sen có hiệu quả khắc phục sự can thiệp của các bà mẹ trẻ, những người đang mang thai. Strand vương miện hoa sen luộc trong sữa bò và sau đó ép và ăn ở dạng thuốc viên. Nếu những bông hoa được đốt, tro được sử dụng làm thuốc bên ngoài để chữa bệnh eczema, bóng nước và rối loạn da khác.
Đối với bệnh trĩ

     
Trong số các chuyên gia sắc đẹp Trung Quốc, đã luôn luôn được để tìm các loại thảo mộc để duy trì sự mềm mại da. Yitu hình thức của một sợi vương miện hoa sen đã được sấy khô. cũng như phấn hoa và nhị hoa, được sử dụng cho các thành phần của mỹ phẩm. Nếu phấn hoa và nhị hoa trộn với mật ong và pho mát, sau đó nó có thể được sử dụng như trĩ y học.
Đối với bệnh lỵ, bệnh lậu và máu đông máu

     
Hạt sen cũng đáng kể. Bean túi hình tổ ong, một khi bị đốt cháy, tro sau đó được đưa vào nước nấu ăn, máu sẽ ngừng đi tiểu và bệnh lỵ. Túi của cay đắng cũng được sử dụng để loại bỏ các cục máu đông thường xảy ra với một người phụ nữ chỉ sinh. Điều này chỉ đơn giản là một túi hạt giống hoa sen trong nước sôi và Samsu trắng dicampursedikit (rượu từ nước mía).
Đối với chứng rối loạn thần kinh và bọng mắt

     
Hạt sen đã bóc vỏ từ da, đun sôi và nước uống, được cho là hiệu quả (hiệu quả) để chữa bệnh cho người đàn ông đã bắt đầu "yếu". Trong khi có một trục ở giữa hạt sen (nó quá cay đắng), đun sôi nước có một sức mạnh nguôi. Điều này là tốt cho những người đang gặp rối loạn thần kinh (stress, lo âu, hồi hộp) và chữa bệnh mắt sưng lên.
Để giảm nhiệt

     
Lá sen có vị đắng và được biết đến như thuốc thảo dược giảm nhiệt. Ngoài ra để kích thích da lỗ chân lông mở, để tạo điều kiện thoát hơi. Bên cạnh đó rất tốt để điều trị cảm lạnh và cúm, các lá sen cũng có thể tiểu tiện và đại tiện bình thường.
Đối với bệnh lỵ

     
Terati lá khô rang và sử dụng như bột mì, là một người chữa bệnh kiết lỵ thảo dược. Hai gam bột lá sen trộn với đường nâu và pha với nước nóng. Dimi-num thuốc nhiều lần. Đã kiết lỵ đã đạt đến mức độ chảy máu, sau đó là đường nâu nên được thay thế bằng mật ong.

     
Lotus root bột (thường là màu trắng hoa sen) để ngăn chặn bệnh lỵ. Đó là một chút ngọt ngào. Nguyên bột để chữa lành vết loét tai ương. Nếu đó là nấu chín, bột rễ tiện dụng tăng cường tim và dạ dày.
Đối với chảy máu cam
Lotus gốc hoặc thân cây mà đập và ép các nước, có thể chữa chảy máu mũi. cách là với các nước nhỏ giọt vào mũi chảy máu. một vài giọt là đủ để cầm máu.
Đối với chứng rối loạn dạ dày

     
Lotus gốc sợi có chiều dài của sợi khoảng 30 cm. thanh này cũng phục vụ như là một ví dụ thuốc an thần như hạt giống. thân là đun sôi và nước sôi uống, sẽ chữa trị các chứng rối loạn dạ dày. Nó cũng đưa ra đi tiểu, điều trị tiêu chảy và bệnh lỵ.
Penceghah bệnh viêm gan và cao huyết áp

     
200 gam hạt sen luộc trong nồi đất với 750 cc nước sôi. Thêm irisanirisan một quả hồng và đun sôi lại cho đến khi các nước còn lại 400 cc. 200 cc say rượu trong khi ấm áp, làm điều đó 2 x hàng ngày.
Đối với các trung tâm: rõ ràng hạt sen luộc pha trộn với nho tươi.
Ho ra máu, nôn ra máu:
     
Lotus là thân rễ rửa sạch và sau đó dijuice, cho đến khi thu được 1 cỡ ly 200 cc. Uống, làm điều đó cho 3-5 ngày liên tiếp.
Nôn mửa, tiêu chảy:
     
50 g và g thân rễ sen 15 của gừng rửa sạch và dijuice hoặc dipatut, lấy nước, uống, 3 lần một ngày.
Kiết lỵ:
     
50 g và g thân rễ sen 10 của gừng, mài hoặc dijuice. Nước cảm xúc thêm 100 cc nước, sau đó đun nóng đến sôi, khi nguội thêm 1 muỗng canh mật ong, khuấy đều và uống.
Cao huyết áp. (1) 0,10 g và g 15 của hạt giống búp sen hạt sen (Iien sim), đun sôi với 350 cc nước cho đến 200 cc còn lại,. Uống mỗi ngày như trà.
(2) chồi của hạt sen (lien sim) từ 10-15 g luộc với nước đủ để đun sôi uống như trà. Nó cũng có thể bắn hạt sen nghiền nhỏ pha với nước nóng, uống rượu.
Nhiệt, gondokan, cũng có lợi cho những người có tim và gan.

     
100 g và 50 g hoa sen thân rễ cây sậy thân rễ tươi, rửa sạch và cắt thành miếng đầy đủ. Đun sôi với 500 cc nước cho đến khi 250 cc còn lại. Sau khi làm lạnh lọc, thức uống như trà.
Chảy máu mũi (chảy máu cam):

     
Lotus phần gốc rửa dijuice ialu. Các nước nhỏ vào mũi.
Tài liệu tham khảo: 1. Usen Sines Wijaya, "Jamu Lotus Flower", nền tảng xã hội nông dân xây dựng, Jakarta, năm 1984. 2. Della, "Herb Prescription trẻ," Yayasan Sosial Tani Xây dựng Jakarta, năm 1984. 3. Tiến sĩ. Djoko
Hargono và cộng sự, "Cây Thuốc Indonesia Volume I & II", năm 1985, Tổng Giám đốc Quản lý Thuốc và Thực phẩm - Sở Y tế. Jakarta. 4. Dra. Cir H., "Các loại thuốc di sản tổ tiên," năm 1982, Brett Jakarta. 5. MB Rahimsyah, "Độc Dược trời, năm 1997, Star Doanh nghiệp Jaya, Surabaya. 4. Hembing WK, năm 1998, "cây thuốc ở Indonesia IV" Jakarta, Pustaka Kartini.
Lợi ích Lotus
Lotus thực vật phát triển mà chúng ta thường gặp phải trong hồ bơi hay trong đầm lầy, cho đến nay chúng ta chỉ nhìn thấy vẻ đẹp của hoa và hình dạng. Rõ ràng hoa sen có chứa nhiều tài sản dược cho chúng ta. Bắt đầu từ thân rễ, lá, nhị hoa, chồi, hạt và hoa.

Một số đặc tính của hoa sen, trong số những người khác:
1. Hạt sen có thể đối phó với vấn đề hấp thụ thức ăn, tiêu chảy, suy nhược cơ thể, ruột mãn tính, kiết lỵ, nôn mửa, tiết dịch âm đạo và chảy máu.

2. Tunasnya để làm giảm sốt, khát nước, hồi hộp, lo lắng, nôn máu, và máu cao.

3. Nhị hoa có thể vượt qua âm đạo, chảy máu và An Dương-anyangan.


4. Thân rễ có hiệu quả để làm giảm chảy máu, máu kinh nguyệt quá nhiều, đau bụng, trĩ, chảy máu cam, tim, rối loạn dạ dày, thiếu máu và mãn kinh.

5. lá sen có thể được khắc phục bằng các ngất nhiệt, chóng mặt, nhức đầu, và beri-beri.

6. Lotus bắt nguồn hiệu quả làm giảm ngất, ngực bị trầm cảm vì nhiệt và độ trắng.

7. Lotus hoa có thể đối phó với chấn thương, chảy máu, viêm mủ da, tăng sự thèm ăn, yếu cơ thể và thiếu máu.

Làm thế nào để sử dụng:
Lotus có thể được uống, luộc, băm nhỏ hoặc juiced.
1. Đối với khiếu nại trong máu cao, có 10 gram hạt sen và 15 gam hạt sen nảy mầm và sau đó đun sôi với 350 cc nước cho 200 cc còn lại. Uống trà mỗi ngày.

2. Để đối phó với thường xuyên nôn mửa và tiêu chảy, mất 50 gam sen thân rễ gừng cộng thêm 15 gram. Rửa sạch và sau đó pha trộn hoặc nghiền, lấy nước uống 3 lần một ngày.

3. Để khắc phục những nhiệt tại, có 100 gram của thân rễ sen và 50 gam gừng tươi sậy. Rửa sạch và sau đó cắt thành từng miếng kemudiang đun sôi với nước cho đến 200 cc còn lại 500 cc. Sau khi mát, căng thẳng và uống như trà.

Chúc may mắn hy vọng bermanfaat.go để http://tiyaonline.blogspot.com/2010/12/khasiat-teratai.html Từ nguồn gốc hoa có thể được sử dụng lên thuốc
2009/11/10 Yuliatul Maghfiroh 3 ý kiến
terataiTidak có một phần của Lotus Flower của vô dụng. Hầu như tất cả các phần của hoa là rất hữu ích. Từ gốc đến hoa, tất cả chúng hữu ích. Bạn muốn biết người sử dụng?
Mặc dù vị trí của nó lấp đầy bởi bùn hay vũng nước, rõ ràng nguồn gốc của Lotus có tính chất phi thường. Lotus gốc có thể chữa bệnh vàng da hoặc gan.
Làm thế nào để sử dụng, có một số gốc jumput sen, và sau đó đun sôi để đun sôi xuống còn khoảng 3 chén, hoặc còn khoảng 600 cc. sau đó, rễ sắc có thể được thực hiện ba lần / ngày. Cũng có thể thêm mật ong để có vị ngon hơn.
Trong khi các lá của hoa sen cũng có thể được sử dụng để cầm máu trong phổi, mũi, và tử cung. Làm thế nào để sử dụng, nướng trong lá sen tro, sau đó đốt đầu tiên, với mục đích để cầm máu. Lotus lá tro đốt hằng định nội môi có chứa các hiệu ứng, cụ thể là khả năng khôi phục lại cơ thể đến một nhà nước trả lại điều kiện bình thường.
Lotus lá cũng có thể được sử dụng để giải nhiệt, chữa bệnh tiêu chảy, và đau đầu. Bí quyết là để đun sôi 4-5 miếng lá sen với nước, sau đó uống nước nấu ăn.
Hương thơm của hoa sen là một sử dụng rất tốt trong điều trị với phương pháp trị liệu hương thơm. Aroma trị liệu có thể cải thiện sức sống của hoa sen và có tác dụng làm dịu cho những người hít thở nó.
Các bộ phận khác của hoa sen mà hữu ích và có thể được sử dụng như là một điều trị của các cánh hoa, nhị hoa, nhụy hoa và hoa. Tất cả ba loại thảo mộc này có thể được sử dụng cho da. Để làm được điều đó, kết hợp ba thành phần, sau đó thêm mật ong, sau đó lan ra mặt như mặt nạ.
Hạt sen có tác dụng làm se, vì vậy nó có thể được sử dụng như thuốc an thần, và cũng có thể được sử dụng để vượt qua mất ngủ (khó ngủ rối loạn), đó là bằng cách uống nước từ hạt sen luộc.
Ngoài ra, hạt sen cũng có thể được diguanakan để chữa lành các Trĩ và chảy máu sau khi sinh. Bí quyết là để đốt cháy da hạt sen, hạt sen sau đó được nuốt. Một lợi ích khác cho sức khỏe của tim, thận, và lá lách.
Ngoài các bộ phận này, có những lợi ích khác của cây sen, cho sợi ví dụ của một hoa sen. Lotus sợi có thể được dùng để điều trị bệnh tiêu chảy và đi tiểu ra mắt.
Ngoài ra còn có các phần khác của Lotus, các loại củ sen có thể được xử lý dodol manjadi, khoai tây chiên, dưa chua, khuấy đều, vv. Củ sen cũng có hiệu quả để làm giảm sốt, huyết áp cao và bệnh trĩ.
Nguồn: http://ksupointer.com/2009/dari-akar-sampai-bunga-bisa-digunakan-obat

No comments:

Post a Comment

Tumbuhan Obat

Followers